ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ NGÀN HOA

Giá tour: 1,950,000VNĐ
Ngày khởi hành: Hàng tuần
Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Phương tiện: Xe khách,
Khách sạn: 2 sao
Đặt tour Đặt tour Mua tour

NGÀY 1: TP.HỒ CHÍ MINH – BẢO LỘC – ĐÀ LẠT (Ăn sáng/trưa/tối)

05h00: Xe và HDV sẽ đón khách tại điểm hẹn , khởi hành đi Đà Lạt. Dừng chân ăn sáng tại Long Thành.

08h00: Đoàn tiếp tục hành trình qua các địa danh Dầu Dây, Định Quán, Đèo Chuối, Madagui …

12h00: Đến TP Bảo Lộc, đoàn ăn trưa. Sau đó tiếp tục hành trình.

14h00: Đoàn đến Đà Lạt, Quý khách làm thủ tục nhận phòng nghỉ ngơi.

15h00: Đoàn khởi hành đi tham quan:

Cà phê Túi Mơ To – Không gian tại Túi Mơ To rộng lớn, thoáng mát, thơ mộng, view nhìn cả thành phố có cả núi đồi xa tít. Nhìn xuống đồi thấy những lồng nhà kính của người dân trồng nông sản khá giống ở khu vực Trại Mát. Cà phê Túi Mơ To nổi tiếng là có hoa cúc họa mi dường như là ở mọi ngóc ngách. Những bông hoa nhỏ, mỏng manh, yêu kiều trong gió nhưng lại có sức hút kì lạ khi nhìn, bạn sẽ cảm thấy bình yên, xao xuyến, cảm giác rung động trái tim.

Nhà Ga Đà Lạt – đây là nhà ga cổ nhất Việt Nam có kiến trúc khá đặc biệt, được xây dựng hơn 80 năm trước với đường xe lửa răng cưa hiếm có trên thế giới, do kiến trúc sư Revéron thiết kế với hình thức kiến trúc Anglo – normand mới và chịu nhiều ảnh hưởng của kiến trúc hiện đại.

18h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó đoàn tự do khám phá Đà Lạt về đêm. Đoàn nghỉ đêm tại Đà Lạt.

NGÀY 2: QUE GARDEN – THIỀN VIỆN TRÚC LÂM – VƯỜN DÂU ĐÀ LẠT (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00: Đoàn Thưởng thức bữa sáng tại Nhà hàng.

08h00: Quý khách khởi hành đi tham quan:

Quảng trường Lâm Viên – là một trong những công trình đặc biệt của thành phố Đà Lạt. Quảng trường gây ấn tượng mạnh với nhiều không gian vui chơi rộng rãi, thoáng mát hướng ra hồ Xuân Hương thơ mộng. Nổi bật nhất giữa không gian xanh của quảng trường Lâm Viên là 2 công trình bằng kính được xem là tuyệt tác kiến trúc hiện nay, đó là công trình Bông Hoa Dã Quỳ và Nụ Hoa Atiso

Thiền viện Trúc Lâm – nằm trên núi Phụng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm. Đây là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng, là điểm tham quan và chiêm bái của nhiều du khách trong và ngoài nước.

11h30: Đoàn khởi hành về Nhà hàng dùng cơm trưa. Sau đó về Khách sạn nghỉ ngơi.

14h00: Đoàn khởi hành tham quan:

QUE Garden – tự hào là khu vườn bonsai lá kim lớn nhất Việt Nam. Những chậu cây bonsai vừa to vừa đẹp, được chăm sóc và uốn nắn kỹ lưỡng vô cùng đẹp mắt, và bạn khó có thể tìm thấy nhiều cây Bonsai đẹp như thế tại Việt Nam. Bên cạnh đó đến QUE Garden du khách có thể tham quan những hồ cá Koi đạt tiêu chuẩn Nhật Bản với hàng ngàn con cá Koi được lựa chọn kỹ lưỡng từ nhiều giống cá Koi khác nhau. Mang đến một không gian thư thái hoà quyện với thiên nhiên Đà Lạt. Gian nhà chính cùng các hồ cá koi được xây bao quanh bởi rất nhiều thảm hoa nhiều màu sắc. Do nằm trên sườn đồi nên có vị trí tầm nhìn thoáng xuống thung lũng hoa bên dưới.

Tham quan Vườn Dâu Đà Lạt – Quý khách tự do tham quan, thưởng thức và mua sắm đặc sản từ dâu về làm quà cho gia đình.

17h30: Xe đưa đoàn đến nhà hàng, Quý khách dùng Buffet Rau Không Giới Hạn với thực đơn hấp dẫn:

– Salad trộn , gỏi su tím Đà Lạt, củ quả hấp, rau ăn lẩu,

– 2 loại nước lẩu, bún + mì trứng, trà đá.

– Thức ăn kèm lẩu bao gồm như: Ba chỉ, bò fille, cá diêu hồng, vây cá hồi, tôm, mực, cá viên, các loại, nấm…

Buổi tối: Đoàn tự do dạo phố về đêm, thưởng thức ly cà phê phố núi tại Hội Quán Cà Phê Nhà Hàng Thủy Tạ bên Hồ Xuân Hương.

NGÀY 3: CHỢ ĐÀ LẠT – TP.HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

07h00: Quý khách ăn sáng. Sau đó quý khách tự mua sắm rau củ quả tươi tại Chợ Đà Lạt về làm quà cho người thân và bạn bè.

10h00: Trả phòng khách sạn. Quý khách rời Đà Lạt về TP.Hồ Chí Minh.

12h00: Đoàn dừng chân tại nhà hàng Tâm Châu. Quý khách thưởng thức đặc sản trà, cà phê miễn phí. Dùng cơm trưa tại Nhà hàng.

13h00: ĐoànTiếp tục khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh.

Dự kiến 18h00: Đoàn về tới TP Hồ Chí Minh. Đưa quý khách về điểm đón ban đầu, chia tay và hẹn gặp lại quý khách ở chuyến tour sau!

(Trình tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan theo chương trình.)